ลักษณะพิเศษของการส่งข้อความ

ลักษณะพิเศษของการส่งข้อความ

sbobet

ตามการ Nielsen วัยรุ่นอเมริกันส่ง และ รับ เฉลี่ย 2,272 ข้อความต่อเดือน นี่เป็นข้อความเกือบ 80 วัน ในความเป็นจริง การส่งข้อความได้ดังนั้นนิยมที่ในอเมริกาเหนือ (as of 2006), 40% ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถืออย่างใช้ SMS ค่าเฉลี่ยในยุโรป คือ 85% ทั่วโลก การใช้การส่งข้อความได้พัฒนาอย่างรวดเร็วมากขึ้น 2000, 17 ล้านข้อความถูกส่ง โดย 2004 หมายเลขนั้นมาถึงเกือบ 500 ล้าน ที่เป็นข้อความเกือบ 85 ต่อคนในโลก

ความนิยมของการส่งข้อความได้นำผู้คนในสถานการณ์ที่เป็นบวก และลบ ตัวอย่างเช่น Kilpatrick กวาเมเมเยอร์ Detroit อดีตมีชีวิตของเขาทั้งหมดที่คว่ำผ่านอื้อในข้อความส่งข้อความทางเพศฉาว เขาไปจากอายุกับนายกเทศมนตรีเท่านั้นเป็นค่าใช้จ่าย ด้วยการ felony ในดีทรอยต์ ทางด้านบวก การส่งข้อความจะใช้เป็นแหล่งของข้อมูลและตัวเตือน บริษัทบัตรเครดิตจำนวนมากให้ตัวเตือน SMS ครบกำหนดมาถึงวัน ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของโทรศัพท์ด้วยความสามารถของอินเทอร์เน็ต คนจะสามารถจ่ายค่าตั๋วของตนเมื่อได้รับการแจ้งเตือน นอกจากนี้ หนึ่งสามารถส่งข้อความไปยัง Google เพื่อค้นหาคำแนะนำ weather สถานะเที่ยวบิน กีฬาคะแนน ฯลฯ บริการเช่น ChaCha ให้เราตอบคำถามใดคำถามของเรา ทั้งหมดที่คุณทำส่งคำถามไปยัง ChaCha และคนสดจะส่งกลับเป็นข้อความ ภายในไม่กี่นาที กับการตอบคำถามของคุณ อย่างไรก็ตาม เหล่านี้บริการสะดวก ตลอดจนข้อความทั่วไป ส่งข้อความได้ผลลัพธ์เป็น

ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายยอมรับว่า การส่งข้อความได้ทำงานไม่ดีกว่าดี การที่ประชากรวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีความกังวลด้านความปลอดภัยที่ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อเสนอล่าสุดประกาศห้ามข้อความที่ส่งข้อความในขณะขับรถ นี้สร้างการรบกวนโปรแกรมควบคุม การใส่โปรแกรมควบคุมและ pedestrians เสี่ยงอื่นแน่นอน แม้ในขณะเดิน คนมีความสนใจของตนเองให้พิมพ์ข้อความของตน แทนที่เป็นของอะไรล่วงหน้าของพวกเขาส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ไม่ว่าง ฉันได้สังเกตเห็นคนยังไม่สนใจ วันฉันเดินเล่นตามไทม์สแควร์ และได้รำคาญมากที่คนที่หยุดทันทีในตรงกลางของสารพัดเพื่อสิ้นสุดข้อความ ที่ และการรวมกันของนักท่องเที่ยว ทำให้ไทม์สแควร์กับดัก

วัยรุ่นไม่ต้องคอยกังวลอย่างง่ายดายที่โรงเรียน แทนที่จะระมัดระวังในการเรียน นักเรียนจะ texting เก็บ ผมได้เห็นนี้เกิดขึ้นมากมายในวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน high schools นี้ทำวิชาที่ยาวเหยียดล้ม และบัตรรายงานไม่ดี เด็กบางอย่างจะขึ้นสายส่งข้อความที่เพื่อนของพวกเขา ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า อาจมีผลกระทบสำคัญการป ผมได้เห็นการต่อสู้คนในโรงเรียนมากมายเนื่องจากมีใช้โทรศัพท์ของตนเองมาก ฉันคิดว่า นี้เป็น เพราะเมื่อคุณส่งข้อความได้ ก็มีแนวโน้มว่า คุณอยู่ในระหว่างการคิด ดังนั้น การตอบสนองหมาย ความโน้มเอียงในการตอบสนองทันที ไม่น่าสนใจของคุณจากสิ่งอื่น ๆ (เรียน) ฉันเห็นนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนไลบรารีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่าง finals จะใช้ตลอดไปเพื่อค้นหาตาราง มันหงุดหงิดจริง ๆ เมื่อผู้ใช้เนื้อที่ในการศึกษา แต่เพียงนั่งมีพิมพ์บนโทรศัพท์ของตน ในระหว่างกลุ่มโครงการ มีเสมอเด็กหนึ่งที่จะดึงเขาหรือเธอโทรศัพท์ออกเพื่อส่งข้อความ นี้สร้างการรบกวนขนาดใหญ่จากที่ทำงาน และมีผลกระทบสำคัญต่อ นอกจากนี้ฉันยังได้อ่านบทความที่มีกรณีของนักเรียนโดยใช้ข้อความโกง แม้ว่าครูและอาจารย์รัฐไม่ให้นำโทรศัพท์ไปสอบ พวกเขาไม่เคยบังคับกฎ

ฉันไม่คิดว่า โทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้นใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการส่งข้อความ อาจมีลักษณะพิเศษที่เป็นค่าลบสำหรับมือของคุณ แนวคิดของ texting คล้ายกับพิมพ์ ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าทำให้เกิดปัญหาหลาย แม้ว่าการส่งข้อความจะไม่ครอบคลุมเป็นการใช้แป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ การใช้งานที่เพิ่มขึ้นอาจจะพอที่จะทำให้เกิดโรค musculoskeletal อย่างไรก็ตาม ข้อมูลอยู่จำกัดมากในเรื่องนี้

การใช้ภาษาอังกฤษอะไรบ้าง อย่างใดอย่างหนึ่งจะคิดการใช้งานคำย่อ ส่งข้อความสั้น ๆ และประโยคที่ไม่สมบูรณ์อาจนำไปสู่การทักษะภาษามักง่าย แม้ว่าข้อความจะย่อ ถูกส่งดังนั้นหลายครั้งว่า ในรวม มันอาจมีผลต่อในภาษาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากรู้สึกอย่างนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้อื่นนำเสนอ counter-argument ที่น่าสนใจ การส่งข้อความอาจไม่ทั้งหมดที่ไม่ถูกต้อง ผู้เชี่ยวชาญบางเพิ่มการใช้คำย่อว่านวนิยายวิธีการสื่อสารที่สะท้อนความว่องไวและสร้างสรรค์ วิธีการสื่อสารนี้ขยายความสามารถด้านภาษาของเรา และสาธิตการเข้า กรณีที่ผู้คนจับตัวเองโดยใช้ "ข้อความข้อความภาษา" ในเอกสารวิชาการ ในขณะที่ก่อให้เกิดการทำร้ายไม่มีสำหรับผู้อื่นได้

ฉันได้บันทึกตัวอย่างวิธีคุณประโยชน์ในข้อความที่ส่งข้อความแรกบุคคล อีกวิธีหนึ่งคือซึ่ง วิธีการนี้สื่อสารเชื่อมโยงผู้คน หลายคนคงที่ติดต่อกับผู้อื่นได้ พวกเขาพัฒนาดอกเบี้ยที่คาดเดายากทราบสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคน และการแบ่งปันข้อมูลว่า พวกเขาจะไม่ให้เป็นอย่างอื่น การสนทนาบาง หรือน้อยหัวข้อของการอภิปราย จะไม่เคยเกิดขึ้นในตรง dialogues บางครั้งอาจเป็น เพราะเรากำลัง scared เกินไป หรือลืมในภายหลังนั้น มีสถานการณ์อื่น ๆ ที่ส่งข้อความอาจเป็นที่เหมาะสม แล้ว conversing โทรศัพท์ (ในสาธารณะเงียบ) ดังนั้น มันเพิ่มความสะดวกมากมาย และไม่ดึงความสนใจผู้อื่น

ฉันได้กล่าวถึงในข้อความที่ส่งข้อความก่อมนุษย์หลายวิธี ผมได้ทราบว่า แม้เหล่านี้จะถูกต้อง ด้วยข้อมูลที่น่าเชื่อถือและการวิเคราะห์ทางสถิติ อย่างไร จะลุกขึ้นในการส่งข้อความเป็นตัวล่าสุดปรากฏการณ์ และข้อมูลไม่เพียงพอมีให้สร้างข้อสรุปสำคัญ ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากได้พัฒนาจำนวนสมมติฐานที่พวกเขาหวังว่าการทดสอบในใกล้อนาคต ฉันได้เจอสักศึกษา แต่พบมากตำหนิที่นำไปสู่การ justifications ไม่ถูกต้อง บางการศึกษาตัวอย่างนักเรียนสักหนึ่งเฉพาะมัธยม ซึ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ฉันไม่ได้เลือกการแบ่งปันข้อมูลหรือข้อสรุปนี้เหตุผลเหล่านี้ สำหรับการศึกษาในอนาคต มันจะน่าสนใจที่จะ stratify ข้อมูลตามชนิดของโทรศัพท์มือถือ (เปรียบ vs โทรศัพท์สมาร์ทโทรศัพท์ และดูว่า มีความแตกต่างสำคัญในลักษณะพิเศษ - ว่าที่เป็นค่าบวก หรือค่าลบ)

0 ความคิดเห็น: