ทำไมศิลปะและดนตรีศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ

ทำไมศิลปะและดนตรีศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ

sbobet

ผ่านมา 10 ปี public schools ได้มีปัญหาเดิมโปรแกรมโรงเรียนเช่นห้องศิลปะและดนตรีคลา ไม่มีน้อยบางประเภทของเพลงหรือศิลปะการศึกษาให้เด็กที่เสียเปรียบที่รุนแรงเมื่อป้อนวิทยาลัยและสถานที่ทำงาน ในศิลปะและดนตรีคลาสของ เด็กเรียนรู้การสร้างสรรค์ และใช้งานส่วนอื่น ๆ ของสมองของตนเองนอกเหนือจากส่วนตรรกะของสมองที่ใช้ในวิชาโรงเรียนส่วนใหญ่ ยัง ศึกษาได้แสดงว่า ดนตรีและศิลปะช่วยเด็กในวิชาอื่นเช่นวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ศึกษาได้แสดง เกินไป ที่ศิลปะและดนตรีคลาสามารถช่วยเด็กที่เพิ่มความมั่นใจที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จ ในโรงเรียน และ ในโลกอาชีพ สุดท้าย ในห้องศิลปะ นักเรียนเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือเช่นร่างเก้าอี้ และร่างตารางที่ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากใช้ เช่นสถาปนิก และนักออกแบบกราฟิก ดังนั้น มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่โรงเรียนสาธารณะให้แน่ใจว่า พวกเขาได้รับเงินทุนสนับสนุนพวกเขาต้องการทำให้โปรแกรมเหล่านี้มีชีวิตอยู่

เรียนดนตรีและศิลปะสอนเด็กเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ เมื่อเด็กกำลังถูกสร้างสรรค์ เขากำลังใช้ส่วนต่าง ๆ ของสมองของพวกเขาที่พวกเขาไม่ได้ใช้ในชั้นเรียนปกติ คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สิ่งสำคัญคือการพัฒนาส่วนนี้ความคิดสร้างสรรค์ของสมอง เพื่อให้เด็กมีโอกาสดีกว่าที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางการเลือกอาชีพของตน ตัวอย่างเช่น เด็กอยากไปลงโฆษณาเป็นอาชีพทางเลือกจะจำเป็นต้องมีการสร้างสรรค์มาขึ้นกับโฆษณาใหม่ และสร้างสรรค์สำหรับบริษัท ถ้าเด็กมีการศึกษาในวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และสังคมศึกษาเท่านั้น แล้วพวกเขาจะไม่เตรียมสำหรับชีวิตหลังโรงเรียน

มีการศึกษาจำนวนมากที่มีพิสูจน์ที่ศิลปะและดนตรีศึกษาช่วยเด็กทำได้ดียิ่งขึ้นในชั้นเรียนปกติของพวกเขา มันเป็นความจริงที่มีการศึกษาดีเพลงดีวิชา ศิลปศึกษาช่วยสอนเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งช่วยแล้วพวกเขาเรียนรู้ที่จะมากับสร้างสรรค์วิธีการแก้ไขปัญหาที่กำหนดให้การในชั้นเรียนอื่น ๆ ตัวอย่าง วิทยาศาสตร์ชั้นรับ creative จะช่วยนักเรียนที่มากับนวัตกรรม และการสร้างสมมติฐานในคลาส ซึ่งอาจส่งผลคะแนนดีกว่า ศิลปะและดนตรีคลามีความสำคัญในการช่วยสอนเด็กมือที่สามารถใช้กับชั้นเรียนอื่น ๆ

เครื่องมือที่ใช้ในห้องเรียนศิลปะและเครื่องมือที่ใช้ในเพลงคลา สอนวิธีการรับผิดชอบสำหรับอุปกรณ์ราคาแพงที่พวกเขาจะทำมากที่สุดงานด้วยสำหรับนายจ้างในอนาคต เด็ก ตัวอย่างมีเด็กย้ายชอบของการดนตรีช่วยสอนความรับผิดชอบของเด็ก และจะช่วยสอนให้พวกเขาเป็นที่เคารพของอุปกรณ์ที่ไม่ใช่อุปกรณ์เหล่านี้ไว้หรือไม่ นี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากนายจ้างจะต้องมี พนักงานในอนาคตต้องรับผิดชอบ และดำเนินการเฝ้าระวังสิ่งใด ๆ ที่ได้จะเป็นเงินกู้ให้กับพนักงาน เช่นคอมพิวเตอร์ ตัวอย่าง

บอร์ดโรงเรียนจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเพลง และศิลปะโปรแกรมในโรงเรียนของตนเองจะดีได้รับเงินทุน การศึกษาศิลปะและดนตรีช่วยสอนเด็กสร้างสรรค์ที่จำเป็นสำหรับงานมากมาย เรียนศิลปะและดนตรียังช่วยสอนเด็กมือที่สามารถใช้ได้ในชั้นเรียนอื่น ๆ ที่จะช่วยปรับปรุงคะแนนของตน ท้ายที่สุด การใช้เครื่องมือและศิลปะหน้า ๆ ในเหล่านี้เรียนช่วยสอนเด็กความรับผิดชอบและนับถือรายการที่ไม่ใช่อุปกรณ์เหล่านี้ไว้ เด็กไม่มีเพลงหรือศิลปะการศึกษาชนิดใดย่อมจะเป็นรองเมื่อป้อนวิทยาลัยหรือแรงงาน

0 ความคิดเห็น: