เพลงที่แข่งม้ามีชื่อเสียง

เพลงที่แข่งม้ามีชื่อเสียง

sbobet

เพลงที่มีชื่อเสียงม้าแข่งโฮสต์บางม้าแข่งรถเหตุการณ์ในประเทศรู้จักดีที่สุด ติดตามม้าเหล่านี้แข่งรถเรียนจำนวนมากมีโฮสต์เชื้อชาติสุดในสหรัฐอเมริกา และม้าแข่ง champion จำนวนมากเรียกใช้เหล่านี้ตลอดทั้งปี บางด้านบนม้าแข่งรถเรียนในสหรัฐอเมริกาได้แก่:

o สนามแข่ง Downs เชอร์ชิลล์ในโฮสต์ Louisville, Kentucky แชมป์ถ้วย Breeders และการเรียกใช้รายปีสำหรับดอกกุหลาบ ดีหรือที่เรียกว่า Kentucky Derby

o The Belmont Stakes ถูกเก็บไว้ใน Belmont, New York ที่ Belmont แข่ง Park เปิดใน 1905

o Pimlico ถูกเปิดใน 1870 ใน Baltimore, Maryland และแก้ไขที่ถูกถือครองการแข่งขัน Preakness Stakes 1938 ระหว่าง champion แข่งม้า Seabiscuit และจอมพลสงคราม

o ปลาตะพัดออสเตรเลียจุดในปลาตะพัดออสเตรเลียจุด Springs, New Yorkโฮสต์ Stakes Travers ซึ่งเป็น horseracing stakes thoroughbred หลักเก่าที่สุดในสหรัฐอเมริกา

o Stillwater ในความสูง Arlington, Illinois ภายนอกของชิคาโกเป็นหน้าแรกเพื่อ Arlington ล้านบาทและเลขาธิการ Stakes

o DelMar ซึ่งอยู่เหนือ San Diego เรียกว่าปลาตะพัดออสเตรเลียจุดที่ของตะวันตก กับเชื้อหลายน่าเกรงขามชาติ รวมถึงการแข่งขัน 1938 นั่นหนึ่งมีชื่อเสียงมากที่สุดแข่งม้า Seabiscuit ชนะ

o Oaklawn Park ซึ่งถูกเปิดใน 1900's แรก ๆ Arkansas Derby และ champion แข่งม้า Smarty โจนส์และ Curlin มีชนะไม่

o Meadowlands ตัวใน East Rutherford, New Jersey เปิดใน 1977 และเป็นสนาม เนื่องจากการคืนกิจกรรมการแข่งรถม้าเฉพาะคณะมี

o Tampa Bay Downs ถูกเปิดใน 1926 ใน clearwater Beach, Florida และโฮสต์สามStakes Davis F. ซึ่งเป็นการระบุ Kentucky Derby อย่างเป็นทางการ

o อุทยาน Hallandale Beach, Florida Gulf Stream ถูกเปิดใน 1939 และโฮสต์อย่าง Donn ซึ่งเป็นตัวระบุ Kentucky Derby อื่น และอุทยานนี้มีโฮสต์ถ้วย Breeders หลายปี

เมื่อมาให้เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงม้า ที่รู้จักกันดีมากที่สุดคือคง Downs เชอร์ชิลล์ใน Kentucky ตำแหน่งที่มีการเรียกใช้ใน Derby Kentucky แม้แต่คนที่ไม่คุ้นเคยกับม้าแข่งรถมีการได้ยินของการแข่งขันและการติดตาม

ในขณะที่มีม้าที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ การแข่งรถในเพลงในส่วนอื่น ๆ ของโลก เช่น Surrey อังกฤษที่ Epsom Derby ที่มีการเรียกใช้ 220 ปี ประเทศอื่น ๆ ไม่มีประกาศใช้สนามกอล์ฟ มากที่สหรัฐอเมริกา

Racetracks มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาได้รับความนิยมในการก่อนหน้านี้ครึ่งศตวรรษ เมื่อไม่มีแบบฟอร์มอื่น ๆ ไม่กี่ของความบันเทิง ตั้งแต่โทรทัศน์ และรูปภาพเคลื่อนไหวไม่สะพัด Racehorses มีชื่อเสียงมากที่สุดบางกุหลาบเพื่อชื่อเสียงในระหว่างปี Depression และน้อยได้รับความนิยมเนื่องจาก

แทร็กคลาสสิคม้าทำดิน ด้วยโคลนลื่นเมื่อฝน และกลิ่นตัวแรงของม้า เลี้ยงดู และข้าวโพดคั่วในอากาศจะช้าได้ถูกแทนที่ โดยติดตามม้าออนไลน์รับเดิมพัน และ simulcasting

ม้าที่มีชื่อเสียงเพลงได้ในที่สุดกลายเป็น พันธุ์กำลังตายเหมือนบางที่ racers champion ที่รันบนนั้น

0 ความคิดเห็น: