ประโยชน์สุขของพี่

ประโยชน์สุขของพี่

sbobet

เมื่อคุณพูดพี่ ส่วนใหญ่จะค้นหา ด้วยยกคิ้ว และ mumble "อะไร" "นั่นคืออะไร" ตัวเก่า ไม่ค่อยพูดของ และทรงพลังสีเขียวอาหาร พี่เป็นผักสีเขียวเป็น leafy กับรสชาติ earthy รุนแรง ฤดูกาลสำหรับพี่อยู่ระหว่างมิดฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิซึ่งจะสามารถพบได้ในมากมายในส่วนการผลิตส่วนใหญ่ของเก็บภายในเครื่องของร้านขายของชำ อย่างไรก็ตาม หนึ่งสามารถค้นหาพี่ปี ทำนาย พี่กำลังเริ่มต้นการ garner deserved ดีสนใจเนื่องจาก nutrient รวยสารพฤกษเคมีเนื้อหาซึ่งให้ประโยชน์การส่งเสริมสุขภาพที่หาตัวจับยาก

พี่รวยจริง ๆ และผลาหารบริบูรณ์ในแคลเซียม ลูทีน เหล็ก และวิตามิน A, C และ พี่ K. มีเจ็ดครั้งโยชน์ของบรอกโคลีและลูทีนครั้งที่ 10 เพิ่มเติม พี่จะมั่งมีในวิตามิน C ไม่เอ่ยถึงเท่าไรจำเป็นใยจึง ขาดการอาหารประจำวันของคนอเมริกันที่รับประทานอาหารที่ประมวลผล "Icing on the พี่" เป็นธรรมชาติเกิดขึ้นทั้งหมด phytochemicals สำคัญ sulforaphane และ indoles แนะนำการวิจัยซึ่งอาจป้องกันมะเร็ง ลองไม่ลืมการทั้งหมดสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญวิตามิน E. Rest assured พี่ spares อะไรให้กับรังที่จำเป็นมากและผลประโยชน์ด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้อง

รวยธรรมชาติกำมะถันเนื้อหาของพี่ deserves อภิปรายเพิ่มเติมบิต วิทยาศาสตร์ค้นพบนั้น sulforaphane ช่วยเพิ่มของร่างกายการล้างพิษ enzymes อาจ โดยการดัดแปลงยีนนิพจน์ นี่คือการเปิดคือ purported เพื่อช่วยล้างสาร carcinogenic ในเวลาที่กำหนด Sulforaphane จะเกิดขึ้นเมื่อมีสับ หรือ chewed ผัก cruciferous เหมือนพี่ นี้อย่างใดทริกเกอร์การถูกผลิต enzymes ที่ถอนพิษเคมีที่ก่อให้เกิดมะเร็งตับ ซึ่งเราทั้งหมดจะแสดงบนพื้นฐานประจำวัน Sulforaphane ที่ช่วยหยุด proliferation เซลล์ของมะเร็งเต้านมในการสาธิตศึกษาใหม่ล่าสุดในสมุดรายวันของโภชนาการ (2004)

พี่ descends จากกะหล่ำปลีป่าซึ่งกำเนิดในเอเชีย และไม่คิดว่า จะถูกนำไปยังยุโรป โดย Celtics พี่มีสินค้าอาหารที่สำคัญในประวัติศาสตร์ยุโรปก่อนและตั๋วเย็บกระดาษครอบตัดในโรมโบราณ พี่ถูกนำไปสหรัฐอเมริกาในระหว่างศตวรรษ 17 โดยติดต่อ:ภาษาอังกฤษ

เป็นการ leafy สีเขียวผักเริ่มสนใจฉาวเข้า พี่ของครอบครัว Brassica กลุ่มที่ยัง มีกะหล่ำปลี collard ผัก และกะหล่ำ เลือกพี่ใบไม้ขนาดเล็ก ตามที่พวกเขาจะเป็น tenderer และเสนอให้ลิ้มรส sweeterทำให้พี่ใบไม้นอกเหนือจากสลัดของคุณเป็นประจำ Sautéed ข้างจานของพี่ onions และกระเทียม drizzled ในน้ำมันมะกอกเป็นสอง none เพลิดเพลินไปกับพี่ของคุณ คุณจะมีความยินดีได้

0 ความคิดเห็น: