Dolch และรายการคำทอดสายตา Jump-Start ถนนไปอ่าน

Dolch และรายการคำทอดสายตา Jump-Start ถนนไปอ่าน

sbobet

ทราบว่าคำที่เห็นเป็นหนึ่งสำเร็จรูปพื้นฐานเมื่อเรียนรู้วิธีการอ่าน ตาคำเป็นคำที่เด็ก ๆ สามารถอ่านพร้อมได้ โดยไม่ต้องชิมลาง ตาคำยังได้มักจะไม่สม่ำเสมอ และ มีความถี่สูงในสิ่งพิมพ์ส่วนใหญ่ใช้ phonetically เมื่อต้องการวางพื้นฐานสำหรับการเรียนรู้วิธีการอ่านจะขวางการแนะนำคำที่สายตากับเด็ก นี้ bolsters ความเชื่อมั่นของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะยิ่งได้อ่านคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษร วิจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการใช้สายตาคำสำหรับการอ่านคำสั่งวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนวิธีการนี้ การศึกษาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับนนิ่งว่า ภาษาอังกฤษขึ้นเป็นบางคำ 500,000 และใช้เพียงประมาณ 200 มีระเบียบในการพิมพ์ข้อความ Edward B. Fry และ Edward William Dolch ประกอบด้วยทางปฏิบัติรายการที่วันนี้ยัง มีใช้ และการขอรับ โดยทั้งครูและผู้ปกครอง

Dolch ที่มีปริญญาดุษฎีบัณฑิต เผยแพร่การศึกษาในทศวรรษ 1940 โดยเป็นที่แปลงวิธีการที่ใช้สำหรับการสอนอ่าน เขาได้เขียนเกี่ยวกับทฤษฎีของเขาในปัญหาในการอ่านหนังสือ และอธิบายว่า เด็กสามารถระบุกลุ่มหลักบางคำ โดยสายตาไม่สามารถการเรียนรู้ไม่เพียงแต่อ่าน แต่ยัง เข้าใจได้ดียิ่งขึ้นได้อย่างง่ายดาย Dolch ประกอบด้วยรายการนี้ประกอบด้วยบางคำนาม 95 และคำบริการ 220 เป็นขั้นเป็นตอน เขาศึกษาข้อความภาษาอังกฤษ กับการเน้นเด็กอ่านหนังสือ และเลือกคำที่จะรวมไว้ในรายการของเขา เมื่อเด็กหนุ่มเรียนรู้คำว่าเห็น เธอหรือเขาจะ ตัวอ่านยิ่งชาญในเวลาน้อยกว่าที่อื่นได้เรียนรู้วิธีการอ่าน

ชาว sbobet asia แทงบอล ไม่หลอกลวง

แล้วทอด (ที่มีปริญญาดุษฎีบัณฑิตเกินไป) ในปี 1996 ต่อยอดของ Dolchงานวิจัย และการเผยแพร่หนังสือชื่อว่าคำโต้ตอบแบบทันที 1000 หนังสือเล่มนี้เป็นการคอมไพล์ของจัดร่วมมากที่สุดของคำว่าสายตาและรายการเรียงเพื่อที่ใช้บ่อยที่สุดที่จะได้รับความสำคัญ งานวิจัยพบว่า คำที่ mere 25 (คำเหล่านี้อยู่ด้านบน) ทำขึ้นประมาณสามส่วนหนึ่งของรายการทั้งหมดที่เผยแพร่ เขาค้นพบว่า ร้อยคำมีประมาณหนึ่งครึ่งของสิ่งพิมพ์ทั้งหมดที่เขียน ของทอดรายการถูกประกอบตามข้อเท็จจริงเหล่านี้ ในขณะที่เขาทำงานเด็กขึ้นใจคำเหล่านี้เห็นการ jump-start กระบวนการอ่านการดลบันดาล

ทั้งสองคนเข้าใจว่าเด็กควรเรียนรู้การอ่าน ผ่านทางความเสี่ยงซ้ำคำเหล่านี้เห็นที่ใช้เป็นประจำ ซึ่งมีจำนวนมากไม่สม่ำเสมอ phonically ผู้อ่านใหม่เรียนรู้รู้จักพวกเขาเมื่อสายตา นี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้การอ่านขั้นตอน การอนุญาตให้ใช้คำที่กำหนดความถี่สูงจะรับรู้ได้ทันที แล้วเด็กจำเป็นเท่านั้นต้อง phonetically เสียงออกคำใหม่ที่เห็นในข้อความ

มีการจัดเรียงรายทอดและ Dolch โดยระดับของอุปสรรคในด้าน Dolch ของรายการคำตาถูกออกแบบอย่างละเอียดได้เรียนรู้ และมาสเตอร์ตามช่วงชั้น 3 ของทอดรายการ กัน ถูกแบ่งเป็นระดับชั้นโดยเฉพาะสำหรับวิชา 6 ก่อน วันนี้ อย่างไรก็ตาม educators จำนวนมากถูกกดนักเรียนรู้มากที่สุด ถ้า ไม่ทั้ง หมด รายชื่อ Dolch โดยในชั้นแรกและทอดของรายการ โดยชั้นสี่

0 ความคิดเห็น: