รถใหม่ฟุตบอลโค้ชของตัวอย่างจดหมายไปยังผู้ปกครอง

รถใหม่ฟุตบอลโค้ชของตัวอย่างจดหมายไปยังผู้ปกครอง

sbobet

คุณมีรถโค้ชฟุตบอลเยาวชนสาว หรือมือใหม่ และคุณมีกลุ่มของผู้ปกครองที่ตื่นเต้น และ excitable ที่จะตะโกนที่เด็กของตน หรือผู้ที่อยู่ simoply กระตือรือร้นที่จะช่วย คุณพูดเหล่านั้นในด้านของคุณได้อะไร วิธีสามารถเราสมัครเหล่านั้นให้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ดีหรือไม่ ถ้าเราไม่จัดการความคาดหวังของตนเอง และเน้นพลังงานของเราจะไม่มีโอกาสที่ดี หรือเลว ทำงาน th เสี่ยงของละคร ละครไม่ดีสำหรับทีม

ข่าวฟุตบอล sbobet สนุกได้ทุกวัน จ่ายจริง

ไม่ต้องห่วง! ทั้งหมดจะมีดี นี่เป็นเทคนิคหนึ่งที่ฉันได้ใช้กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่: บัสแบบอักษรการปกครอง "ซึ่งกำหนดอย่างแน่นหนาความคาดหวังของผู้ปกครอง ผู้เล่น และสถานีน้ำตกสำหรับฤดูกาล คุณสามารถปรับได้ง่ายเปลี่ยนนี้เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณเอง มันมีการทำงานเหมือนเสน่ห์สำหรับฉัน เป็น gratifying เพื่อดูการปกครองใช้ด้านขวาภาษาที่สนับสนุนและให้กำลังใจสำหรับสาวของตนเองและมันทำให้ฉันมุ่งเน้นงานการฝึกงาน

นี่คือตัวอักษร:

บันทึกสำหรับ: ผู้ปกครองของ ___________Girls ฟุตบอลทีมสำหรับ___________เรื่อง: My coaching เป้าหมาย มุมมอง และปรับค่าสี

1. ฉันจะ coach U10Gs ได้เป็นอาสาสมัคร มีรักชีวิตของฟุตบอล เล่นในทีมสโมสรที่ดีจริง ๆ สองสามปีในวิทยาลัย และกำลังเชี่ยวชาญในการสร้างทักษะ และการจัดการการปฏิบัติ/เกม รับการฝึกผมเคยสอนมากที่ผู้หญิงในทีมอยู่แล้วถึง 2 กลางแจ้งและ 1 futsal (ในอาคาร) ฤดู กับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นของเราใหญ่ 5 (ดูด้านล่าง) measured

2. My โฟกัสสำหรับผู้หญิงมี 5 ตัว ใหญ่ และเป็นอย่างไรเราเป็นทีมงานจะเก็บไว้โฟกัสของเรา และประเมินตนเองในระหว่าง และหลัง จากทุกเกม:

1. เล่นยาก

2. มีสนุก

3. สนับสนุนทีมของคุณ

4. รักเกม

5. เคารพทีมอื่น ๆ และที่ referees

เราเป็นผู้ชนะเมื่อเราทำการที่ ฉันจะคอยถามว่า สามารถแสดงสิ่งเหล่านี้หมายถึงคำพูดของตนเอง

3. เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคุณที่จะปกครองของหญิงของคุณ และผมขอเป็นครูฝึกของพวกเขา พวกเขาเจริญทราบว่า พวกเขามีความรักที่ปราศจากเงื่อนไขของคุณ ความชื่นชม และความกระตือรือร้น และปล่อยให้ฉันท้าทายเหล่านั้นบนด้านเทคนิคของเกม 5 ขนาดใหญ่จะมีชุดยอดเยี่ยมของจุดการสนทนากับหญิงของคุณหนุนคืออะไรสำคัญจริง ๆ สำหรับพวกเขาอายุนี้

4. My เป้าหมายเพื่อ ให้สิ่งแวดล้อมที่เกื้อกูลหญิงที่ปลูกอักขระทั้งหมดผ่านการแข่งขันสุขภาพ และการพัฒนาแต่ละคนของพวกเขา และทักษะในฟุตบอลของทีมได้ ต้องการการมีส่วนร่วม และค่าความแรงของทีมของตน เราทราบดีว่า กลุ่มที่แข็งแรง เป็นบวก สังคมเป็นแหล่งที่มีความสำคัญของกำลังแรงสำหรับหญิงของเราในปี teen

5. My โฟกัสบนหอเป็นผู้เล่นเพื่อ ให้เท่ากับเวลา การเล่น และช่วยสาวแต่ละการเติบโตของเธอทักษะฝึกปฏิบัติแต่ละ เกมและสัปดาห์ได้ เราสามารถวัดความสำเร็จ โดยความพยายามของเรา ทัศนคติของเรา และไกลเท่าไรเรามา

6. My ความสัมพันธ์กับพ่อแม่ได้ดีมาก และฉันขอบคุณการให้ความช่วยเหลือใน reinforcing บทเรียนข้างต้นผ่านภาษาที่เป็นบวกและดี sportsmanship

7.ขอสนับสนุนให้คุณทำงานอยู่กับลูกสาวของคุณในระหว่างการปฏิบัติ ฟุตบอลจะสนุกมาก และ kicking ลูกบอลไปรอบ ๆ เป็นวิธีดีในการเขียนบางแคลอรี และเพลิดเพลินกับการเล่นด้วยกัน ถ้าคุณต้องการที่ช่วยการฝึก เราสามารถทำงานที่มากเกินไป

ด้วยความนับถือ

_______.

0 ความคิดเห็น: